1. Bækur og afþreying
  2. Bækur og kort
  3. Rafbækur
  4. Viðskipta- og hagfræði
  5. Markaðsfræði

On Competition

Rafræn bók. Uppl. sendar á netfangið þitt eftir kaup
Rafbók til eignar. Rafbók til eignar þarf að hlaða niður á þau tæki sem þú vilt nota innan eins árs frá því bókin er keypt.
Get the product now

Efnisyfirlit

  • Cover
  • The Harvard Business Review Book Series
  • Copyright
  • Dedication
  • Introduction
  • Part I Competition and Strategy: Core Concepts
    • 1 The Five Competitive Forces That Shape Strategy
    • 2 What Is Strategy?
    • 3 How Information Gives You Competitive Advantage
    • 4 Strategy and the Internet
    • 5 From Competitive Advantage to Corporate Strategy
  • Part II The Competitiveness of Locations
    • 6 The Competitive Advantage of Nations
    • 7 Clusters and Competition
    • 8 Competing Across Locations
  • Part III Competitive Solutions to Societal Problems
    • 9 Green and Competitive
    • 10 The Competitive Advantage of the Inner City
    • 11 Redefining Competition in Health Care
  • Part IV Strategy, Philanthropy, and Corporate Social Responsibility
    • 12 Philanthropy’s New Agenda
    • 13 The Competitive Advantage of Corporate Philanthropy
    • 14 Strategy & Society
  • Part V Strategy and Leadership
    • 15 Seven Surprises for New CEOs
  • About the Contributors

UM RAFBÆKUR Á HEIMKAUP.IS

Bókahillan þín er þitt svæði og þar eru bækurnar þínar geymdar. Þú kemst í bókahilluna þína hvar og hvenær sem er í tölvu eða snjalltæki. Einfalt og þægilegt!

Þú kemst í bækurnar hvar sem er
Þú getur nálgast allar raf(skóla)bækurnar þínar á einu augabragði, hvar og hvenær sem er í bókahillunni þinni. Engin taska, enginn kyndill og ekkert vesen (hvað þá yfirvigt).

Auðvelt að fletta og leita
Þú getur flakkað milli síðna og kafla eins og þér hentar best og farið beint í ákveðna kafla úr efnisyfirlitinu. Í leitinni finnur þú orð, kafla eða síður í einum smelli.

Glósur og yfirstrikanir
Þú getur auðkennt textabrot með mismunandi litum og skrifað glósur að vild í rafbókina. Þú getur jafnvel séð glósur og yfirstrikanir hjá bekkjarsystkinum og kennara ef þeir leyfa það. Allt á einum stað.

Hvað viltu sjá? / Þú ræður hvernig síðan lítur út
Þú lagar síðuna að þínum þörfum. Stækkaðu eða minnkaðu myndir og texta með multi-level zoom til að sjá síðuna eins og þér hentar best í þínu námi.



Fleiri góðir kostir
- Þú getur prentað síður úr bókinni (innan þeirra marka sem útgefandinn setur)
- Möguleiki á tengingu við annað stafrænt og gagnvirkt efni, svo sem myndbönd eða spurningar úr efninu
- Auðvelt að afrita og líma efni/texta fyrir t.d. heimaverkefni eða ritgerðir
- Styður tækni sem hjálpar nemendum með sjón- eða heyrnarskerðingu
Eiginleikar
Vörumerki: Harvard Business Review Press
Vörunúmer: 9781422155622
Taka af óskalista
Setja á óskalista

Umsagnir

Engar umsagnir
Lesa fleiri umsagnir

On Competition

Vörumerki: Harvard Business Review Press
Vörunúmer: 9781422155622
Rafræn bók. Uppl. sendar á netfangið þitt eftir kaup
6.990 kr.
Get the product now
6.990 kr.