Algengar spurningar

Hvernig bæti ég við pöntun?

Hægt er að bæta við pöntun þar til við byrjum að taka hana til. Þú bætir einfaldlega við vörum í körfuna, velur sama afhendingartíma, sama heimilisfang og kaupir.

Mikilvægt er að upphaflegi afhendingartíminn sé valinn aftur þegar uppfærð pöntun er kláruð. Ef sú tímasetning er ekki lengur í boði er því miður orðið of seint að bæta við pöntunina.

Er opið?

Heimkaup.is er alltaf opið.

Við keyrum heim á höfuðborgarsvæðinu frá 8:00 til 22:00 virka daga,

10:00 til 22:00 á laugardögum og 12:00 til 22:00 á sunnudögum.

Afgreiðsla í vefverslun er opin milli 8:00 til 22:00 virka daga,

09:00 til 22:00 á laugardögum og 12:00 - 22:00 á sunnudögum.

Þjónustuver S: 5393535 er opið virka daga frá 11:00 til 18:00, á laugardögum frá 10:00-18:00 og á sunnudögum frá 12:00-18:00. Þegar þjónustuver er lokað er hægt að hringja í sama númer og fá samband við neyðarsíma meðan við erum að keyra út.

Hvaða afhendingarleiðir eru í boði?

Heimkaup bíður uppá ýmsar afhendingarleiðir fyrir viðskiptavini og eru þeir listaðir hér fyrir neðan

Wolt hraðsending á undir 60 mínútum

  • Þú getur pantað allar okkar vörur með wolt og fengið þær sendar heim til þín á undir 60 mínútum!
  • Wolt bíður uppá sendingar í u.þ.b 6km radíus frá vefverslun Heimkaupa, Faxafeni 14
  • Sendingarkostnaður fer eftir aksturslengd

Dropp

  • Með Dropp getur þú pantað allar vörur nema kæli og frystivöru og fengið afhent á afhendingarstað að þínu vali.
  • Dropp sendingar kosta 1.490 kr

Pikkoló

  • Pikkoló bíður uppá kældar sjálfsafgreiðslustöðvar á höfuðborgarsvæðinu sem viðskiptavinir geta valið og sótt svo í þær stöðvar þegar þeim henta
  • Hægt er að panta allar okkar vörur með Pikkoló.

Pósturinn

  • Með póstinum er hægt að fá sent í póstbox um land allt og einnig bíður pósturinn uppá heimsendingu um land allt, til að sjá nánari upplýsingar varðandi verð og afhendingarstaði bendum við á síðu póstins
Hvað kostar að fá vöru senda heim?

Til að sjá lista yfir sendingargjöld er hægt að smella á hlekkinn hér fyrir neðan

https://www.heimkaup.is/sendingargjold

  • Einnig er hægt að sækja vörur til okkar í þjónustuver að Faxafeni 14 kostnaðarlaust

Utan höfuðborgarsvæðisins nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Nánari upplýsingar er að finna á heimasíðu Póstsins.

Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

Get ég skilað vöru frá Heimkaup?

Heimkaup.is skuldbindur sig til að afhenda kaupanda vöru eða þjónustu fyrir kaupum í samræmi við skilmála þessa og gildandi rétt. Kaupandi getur skilað vörur til Heimkaupa innan 14 daga, valið nýja eða fengið hana endurgreidda að fullu, að undanskildum vörum í lið 9.2 að neðan. Heimkaup.is áskilur sér rétt til að skoða að varan sé í lagi og til að koma í veg fyrir misnotkun á 14 daga skilarétti. Varan þarf að vera í upprunalegu ástandi ásamt umbúðum en ekki er skilyrði að hún sé ónotuð, að undanskildum vörum lið 9.1 og 9.2 að neðan. Reikningur eða kvittun fyrir kaupum eru skilyrði fyrir vöruskilum. Einnig þurfa allir aukahlutir að fylgja með vörunni.

Hægt er að skila vörum í þjónustuverið okkar í Faxafeni 14, 108 Reykjavík. Viðskiptavinir úti á landsbyggðinni geta sent okkur vörurnar. Viðskiptavinur greiðir sendingargjald ef hann vill skila eða skipta Heimkaup.is greiðir sendingargjald ef vara er gölluð.

9.1 Aðeins er tekið við þessum vörum í óopnuðum umbúðum: * Farsímar, tölvur, leikjatölvur, heyrnartól og drónar. * Rekstravörur, blekhylki, rafhlöður, pappír, ljósaperur, skrifstofuvörur o.s.frv. * Bækur, DVD og Blu-ray myndir, tónlist, tölvuleikir og spil.

9.2 Eftirfarandi vörur eru ekki með skilarétti:

  • Matur og drykkir.
  • Gjafabréf
  • Heilsuvörur s.s. vítamín, bætiefni, fæðubótarefni o.s.frv.
  • Hárvörur, ilmvötn og body spray, förðunarvörur og snyrtivörur.
  • Unaðsvörur.
  • Nærföt
  • Heyrnatól sem fara inn í eyru
Er ábyrgð á vörum sem Heimkaup selur?

Já, það er ábyrgð á öllum vörum. Til að mynda er 2ja ára ábyrgð á öllum raftækjum.

Sendir Heimkaup um allt land?

Að sjálfsögðu!

Heimkaup keyrir vörur heim samdægurs á höfuðborgarsvæðinu mánudaga til laugardaga.Pantanir fyrir Kjalarnes og Akranes eru keyrðar á mánudögum og fimmtudögum.

Á landsbyggðinni nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins.

Með Dropp er hægt að fá vörur sendar um allt land, því miður er ekki hægt að panta kæli eða frystivörur með Dropp.

Hvenær fæ ég vöruna?

Eiginlega bara strax!

Höfuðborgarsvæðið: Þú færð vörurnar samdægurs og getur valið kl hvað hentar þér best. Við keyrum heim frá kl. 08:00 að morgni til kl. 22:00, alla virka daga. Á laugardögum keyrum við heim frá kl. 10:00 til 18:00 og á sunnudögum frá 12:00 til 20:00

Nærsveitir 2x í viku - Mánudagar og fimmtudagar * Kjalarnes * Akranes

Landsbyggðin: Alla jafna berast vörur til viðskiptavina á landsbyggðinni innan tveggja daga. Ef mikið álag er í vöruhúsi getur sendingum seinkað um einhverja daga, allt að viku. Við notum þjónustu Póstsins til að senda utan höfuðborgarsvæðisins.

Opnunartími Þjónustuvers: * Mánudagur: 11:00 - 18:00 * Þriðjudagur: 11:00 - 18:00 * Miðvikudagur: 11:00 - 18:00 * Fimmtudagur: 11:00 - 18:00 * Föstudagur: 11:00 - 18:00 * Laugardagur: Lokað en neyðarsími virkur S: 5393535 * Sunndagur: Lokað en neyðarsími virkur S: 5393535

Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Heimkaup?

Já, þú getur treyst því.

Heimkaup starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga til að tryggja öryggi viðskiptavina.

Vara er gölluð eða biluð - hvert leita ég?

Ekkert mál. Hafðu samband við okkur í síma 539-3535 eða sendu okkur póst, samband@heimkaup.is, og við skiptum eða látum gera við eftir því sem við á.

Á Heimkaup er ekkert mál að skila eða skipta. Við reddum málunum.

Hvar skoða ég mínar pantanir?

Skráðu þig inn og veldu „Stillingar“ efst til hægri á síðunni. Þar getur þú skoðað þínar pantanir og fleira.

Hvar er Heimkaup til húsa?

Lager og þjónustumiðstöð er í Faxafeni 14, 108 Reykjavík

Þjónustuverið er opið alla virka daga frá kl. 11:00 til kl. 18:00 og um helgar er neyðarsími virkur S: 5393535

Geymir Heimkaup upplýsingar um viðskiptavini?

Heimkaup notar örsmáar textaskrár, svo kölluð fótspor (e. cookies), til að auðvelda viðskiptavinum að nota og versla á síðunni. Þegar viðskiptavinir heimsækja vefsíðuna okkar úr snjalltæki eða tölvu sendum við fótspor í tækin til að gera upplifun viðskiptavina ánægjulegri.

Fótspor safna ekki upplýsingum til að auðkenna einstaklinga en sækja almennar upplýsingar um notendur, s.s. hvaðan þeir koma á síðuna og almennar upplýsingar um staðsetningu tækjanna.

Heimkaup notar fótspor til að fylgjast með frammistöðu síðunnar, muna kjörstillingar notenda, t.d. hvað þeir skoða eða kaupa í þeim tilgangi að auðvelda greiningu og velja efni sem er viðeigandi fyrir þá.

Hvað ef ég vil ekki fótspor?

Hægt er að loka á notkun fótspora í vafranum sem notaður er til að heimsækja Heimkaup. Þá þarf að fara í stillingar vafrans. Á AboutCookies.org má finna ítarlegar upplýsingar um hvernig hægt er að hafa umsjón með og stilla fótspor í vöfrum.

Hvar finn ég skilmála?

Skilmála okkar má finna hér:

https://www.heimkaup.is/skilmalar

Er hægt að vera í reikningsviðskiptum við Heimkaup?

Já það er hægt!

Til að komast í reikningsviðskipti þarf að sækja um slíkt með því að fylla út eyðublað. Við gefum okkur 1-3 virka daga til að fara yfir beiðnir. til að sækja um reikningsviðskipti getur þú smellt á hlekkinn hér fyrir neðan: https://www.heimkaup.is/umsokn-um-reikningsvidskipti

Hvað á ég að gera við bláu kælipokana?

Þegar matvörur úr kæli eða frysti eru pantaðar utan höfuðborgarsvæðis setjum við kælipoka í kassann/pokann.

Þú getur gert eitt af þrennu:

  • Látið sendilinn fá kælipokann næst þegar hann kemur, við notum hann aftur.
  • Klippt gat á pokann, hellt innihaldinu í vaskinn (það er óhætt, engin skaðleg efni eru í pokanum) og sett plastið í endurvinnslutunnu.
  • Sett pokann í frysti og notað hann t.d. þegar farið er með matvöru í bústað eða útilegu.
  • Einnig getum við tekið við pokunum

Innihald pokans: Ísgel. Ísgel er íslensk framleiðsla, vottuð af Hollustuvernd ríkisins til notkunar við kælingu á ferskum matvælum.

Ég keypti rafbók. Hvað nú?

Ef þú varst að kaupa rafbók þá ættirðu að hafa fengið tölvupóst með öllum upplýsingum um hvernig þú byrjar að nota rafbókina.

Athugaðu að ef þú keyptir rafbók til eignar þá hefur þú ár til að hlaða henni niður.

Gjafir: Þarf skilamiða eða skiptimiða?

Nei! Það þarf ekki skilamiða. Nóg er að framvísa kennitölu eða pöntunarnúmeri og við sjáum um rest.