Gamification Mindset
Námskeið
- HMM110M Leikjavæðing og menningarmiðlun
Lýsing:
This book explores how gamification techniques are used to leverage users’ natural desires for achievement, competition, collaboration, learning and more. Compared to other books on this topic, it gives more than just an introduction and develops the readers understanding through frameworks and models, based on research to make it easier to develop gamified systems. The concept of gamification achieved increased popularity in 2010 when a number of softwares and services started explaining their products as a ‘gamification’ design.
Gamification Mindset explains how game elements and mechanics are important, how video games are learning systems and examines how video game aesthetics are vital in the development of gamification. The book will challenge some common beliefs when it comes to gamifications’ abilities to immerse and change the user’s intrinsic and extrinsic motivations. Gamification Mindset aims to develop new models in gamification to enable easier gamification scenarios.
Annað
- Höfundur: Ole Goethe
- Útgáfudagur: 2019-06-17
- Hægt að prenta út 2 bls.
- Hægt að afrita 2 bls.
- Format:ePub
- ISBN 13: 9783030110789
- Print ISBN: 9783030110772
- ISBN 10: 3030110788
Efnisyfirlit
- Cover
- Front Matter
- 1. Technology Impact Mindsets
- 2. Gamified Thinking
- 3. Problems with Applying Gamified Thinking into a Product
- 4. Games Are Learning Systems
- 5. Learning Experiences in Real Life
- 6. Gamified Learning Experiences
- 7. Game Design Principles Usable in Gamification
- 8. Visual Aesthetics in Games and Gamification
- 9. Timings in Games and Gamification
- 10. Immersion in Games and Gamification
- 11. Immersive Virtualizations
- 12. Multimodality and Gamification
- Back Matter
UM RAFBÆKUR Á HEIMKAUP.IS
Bókahillan þín er þitt svæði og þar eru bækurnar þínar geymdar. Þú kemst í bókahilluna þína hvar og hvenær sem er í tölvu eða snjalltæki. Einfalt og þægilegt!Rafbók til eignar
Rafbók til eignar þarf að hlaða niður á þau tæki sem þú vilt nota innan eins árs frá því bókin er keypt.
Þú kemst í bækurnar hvar sem er
Þú getur nálgast allar raf(skóla)bækurnar þínar á einu augabragði, hvar og hvenær sem er í bókahillunni þinni. Engin taska, enginn kyndill og ekkert vesen (hvað þá yfirvigt).
Auðvelt að fletta og leita
Þú getur flakkað milli síðna og kafla eins og þér hentar best og farið beint í ákveðna kafla úr efnisyfirlitinu. Í leitinni finnur þú orð, kafla eða síður í einum smelli.
Glósur og yfirstrikanir
Þú getur auðkennt textabrot með mismunandi litum og skrifað glósur að vild í rafbókina. Þú getur jafnvel séð glósur og yfirstrikanir hjá bekkjarsystkinum og kennara ef þeir leyfa það. Allt á einum stað.
Hvað viltu sjá? / Þú ræður hvernig síðan lítur út
Þú lagar síðuna að þínum þörfum. Stækkaðu eða minnkaðu myndir og texta með multi-level zoom til að sjá síðuna eins og þér hentar best í þínu námi.
Fleiri góðir kostir
- Þú getur prentað síður úr bókinni (innan þeirra marka sem útgefandinn setur)
- Möguleiki á tengingu við annað stafrænt og gagnvirkt efni, svo sem myndbönd eða spurningar úr efninu
- Auðvelt að afrita og líma efni/texta fyrir t.d. heimaverkefni eða ritgerðir
- Styður tækni sem hjálpar nemendum með sjón- eða heyrnarskerðingu
- Gerð : 208
- Höfundur : 15315
- Útgáfuár : 2019
- Leyfi : 380