Algengar spurningar

Hvernig bæti ég við pöntun?

Hægt er að bæta við pöntun þar til við byrjum að taka hana til. Þú bætir einfaldlega við vörum í körfuna, velur sama afhendingartíma, sama heimilisfang og kaupir.

Mikilvægt er að upphaflegi afhendingartíminn sé valinn aftur þegar uppfærð pöntun er kláruð. Ef sú tímasetning er ekki lengur í boði er því miður orðið of seint að bæta við pöntunina.

Er opið?

Heimkaup.is er alltaf opið.

Við keyrum heim á höfuðborgarsvæðinu frá 8:00 til 18:00 virka daga og og 10:00 til 18:00 á laugardögum

Afgreiðsla í vöruhúsi er opin milli 8:00 til 18:00 virka daga og 09:00 til 18:00 á laugardögum.

Þjónustuver S: 5393535 er opið virka daga frá 11:00 til 18:00, á laugardögum frá 10:00-18:00 og á sunnudögum frá 12:00-18:00. Þegar þjónustuver er lokað er hægt að hringja í sama númer og fá samband við neyðarsíma meðan við erum að keyra út.

Hvað kostar að fá vöru senda heim?

Til að sjá lista yfir sendingargjöld er hægt að smella á hlekkinn hér fyrir neðan

https://www.heimkaup.is/sendingargjold

  • Einnig er hægt að sækja vörur til okkar í þjónustuver að Smáratorgi 3 kostnaðarlaust

  • Heimsending á þungum og/eða fyrirferðarmiklum vörum bera sérstakt sendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu þegar þú setur vöru í körfuna. *

Utan höfuðborgarsvæðisins nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Nánari upplýsingar er að finna á heimasíðu Póstsins.

Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

Heimkaup keyrir vörur samdægurs alla daga vikunnar á höfuðborgarsvæðinu og alla virka daga á Reykjanes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn. Pantanir fyrir Kjalarnes og Akranes eru keyrðar á mánudögum og fimmtudögum.

Get ég skilað vöru frá Heimkaup?

Heimkaup.is skuldbindur sig til að afhenda kaupanda vöru eða þjónustu fyrir kaupum í samræmi við skilmála þessa og gildandi rétt. Kaupandi getur skilað vörur til Heimkaupa innan 14 daga, valið nýja eða fengið hana endurgreidda að fullu, að undanskildum vörum í lið 9.2 að neðan. Heimkaup.is áskilur sér rétt til að skoða að varan sé í lagi og til að koma í veg fyrir misnotkun á 14 daga skilarétti. Varan þarf að vera í upprunalegu ástandi ásamt umbúðum en ekki er skilyrði að hún sé ónotuð, að undanskildum vörum lið 9.1 og 9.2 að neðan. Reikningur eða kvittun fyrir kaupum eru skilyrði fyrir vöruskilum. Einnig þurfa allir aukahlutir að fylgja með vörunni.

Hægt er að skila vörum í þjónustuverið okkar á Smáratorgi 3 í Kópavogi. Viðskiptavinir úti á landsbyggðinni geta sent okkur vörurnar. Viðskiptavinur greiðir sendingargjald ef hann vill skila eða skipta Heimkaup.is greiðir sendingargjald ef vara er gölluð.

9.1 Aðeins er tekið við þessum vörum í óopnuðum umbúðum:

  • Farsímar, tölvur, leikjatölvur, heyrnartól og drónar.
  • Rekstravörur, blekhylki, rafhlöður, pappír, ljósaperur, skrifstofuvörur o.s.frv.
  • Bækur, DVD og Blu-ray myndir, tónlist, tölvuleikir og spil.

9.2 Eftirfarandi vörur eru ekki með skilarétti:

  • Matur og drykkir.
  • Gjafabréf
  • Heilsuvörur s.s. vítamín, bætiefni, fæðubótarefni o.s.frv.
  • Hárvörur, ilmvötn og body spray, förðunarvörur og snyrtivörur.
  • Unaðsvörur.
  • Nærföt
  • Heyrnatól sem fara inn í eyru
Er ábyrgð á vörum sem Heimkaup selur?

Já, það er ábyrgð á öllum vörum. Til að mynda er 2ja ára ábyrgð á öllum raftækjum.

Sendir Heimkaup um allt land?

Að sjálfsögðu!

Heimkaup keyrir vörur heim samdægurs á höfuðborgarsvæðinu mánudaga til laugardaga.Pantanir fyrir Kjalarnes og Akranes eru keyrðar á mánudögum og fimmtudögum.

Á landsbyggðinni nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins.

Hvenær fæ ég vöruna?

Eiginlega bara strax!

Höfuðborgarsvæðið: Þú færð vörurnar samdægurs og getur valið kl hvað hentar þér best. Við keyrum heim frá kl. 08:00 að morgni til kl. 20:00, alla virka daga. Á laugardögum keyrum við heim frá kl. 10:00 til 18:00

Nærsveitir 3x í viku: Mánudagar, miðvikudagar og föstudagar (nema rauða daga) á eftirtöldum stöðum:

  • Hveragerði
  • Selfoss
  • Eyrarbakka
  • Stokkseyri
  • Þorlákshöfn.

Nærsveitir 2x í viku - Mánudagar og fimmtudagar

  • Kjalarnes
  • Akranes

Landsbyggðin: Alla jafna berast vörur til viðskiptavina á landsbyggðinni innan tveggja daga. Ef mikið álag er í vöruhúsi getur sendingum seinkað um einhverja daga, allt að viku. Við notum þjónustu Póstsins til að senda utan höfuðborgarsvæðisins.

Opnunartími Þjónustuvers:

  • Mánudagur: 11:00 - 18:00
  • Þriðjudagur: 11:00 - 18:00
  • Miðvikudagur: 11:00 - 18:00
  • Fimmtudagur: 11:00 - 18:00
  • Föstudagur: 11:00 - 18:00
  • Laugardagur: Lokað en neyðarsími virkur S: 5393535
  • Sunndagur: Lokað en neyðarsími virkur S: 5393535
Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Heimkaup?

Já, þú getur treyst því.

Heimkaup starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga til að tryggja öryggi viðskiptavina.

Fæ ég stórar og þungar vörur sendar heim?

Höfuðborgarsvæðið Að sjálfsögðu! Þungar og/eða fyrirferðarmiklar vörur bera sérstakt heimsendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu í körfunni áður en þú gengur frá kaupum.

Einn bílstjóri sér um hverja sendingu og gæti því þurft aðstoð ef um er að ræða stóra eða þunga vöru til að koma henni inn til kaupanda.

Landsbyggðin Utan höfuðborgarsvæðisins sér Pósturinn um afhendingu.

Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins eða með því að smella hér.

Eru allar vörur á vefnum tilbúnar til afhendingar?

Flestar vörur á heimasíðunni eru til á lager í höfuðstöðvum Heimkaup og eru tilbúnar til afhendingar strax, nema að annað sé tekið fram eins og t.d ef vara fer í forsölu.

Vara er gölluð eða biluð - hvert leita ég?

Ekkert mál. Hafðu samband við okkur í síma 539-3535 eða sendu okkur póst, samband@heimkaup.is, og við skiptum eða látum gera við eftir því sem við á.

Á Heimkaup er ekkert mál að skila eða skipta. Við reddum málunum.

Hvar skoða ég mínar pantanir?

Skráðu þig inn og veldu „Stillingar“ efst til hægri á síðunni. Þar getur þú skoðað þínar pantanir og fleira.

Hvar er Heimkaup til húsa?

Lager og þjónustumiðstöð er í Turninum í Kópavogi, Smáratorgi 3 á 2. hæð. Gengið inn af bílastæði á móti Smárabíó.

Þjónustuverið er opið alla virka daga frá kl. 11:00 til kl. 18:00 og um helgar er neyðarsími virkur S: 5393535

Hvað eru B-vörur?

B-vörur eru vörur sem hafa t.d. verið sýningareintök eða eru lítillega útlitsgallaðar.

Ef umbúðir eru skemmdar eða ekki til eru vörur seldar sem B-vörur. Með því að kaupa B-vöru eru hægt að gera úrvals kaup.

Um B-vörur gilda eftirfarandi skilmálar:

  • Vara er seld í núverandi ástandi.
  • Vörumyndir eru af nýrri vöru en ekki þeirri sem seld er sem B-vara.
  • Tveggja ára ábyrgð er á framleiðslugöllum ef einhverjir eru aðrir en þeir sem koma fram í lýsingu á B-vörunni.
  • Ekki er skilaréttur á B-vörum.
  • B-vörur eru til í einu eða örfáum eintökum, því gildir reglan fyrstur kemur, fyrstur fær.
Geymir Heimkaup upplýsingar um viðskiptavini?

Heimkaup notar örsmáar textaskrár, svo kölluð fótspor (e. cookies), til að auðvelda viðskiptavinum að nota og versla á síðunni. Þegar viðskiptavinir heimsækja vefsíðuna okkar úr snjalltæki eða tölvu sendum við fótspor í tækin til að gera upplifun viðskiptavina ánægjulegri.

Fótspor safna ekki upplýsingum til að auðkenna einstaklinga en sækja almennar upplýsingar um notendur, s.s. hvaðan þeir koma á síðuna og almennar upplýsingar um staðsetningu tækjanna.

Heimkaup notar fótspor til að fylgjast með frammistöðu síðunnar, muna kjörstillingar notenda, t.d. hvað þeir skoða eða kaupa í þeim tilgangi að auðvelda greiningu og velja efni sem er viðeigandi fyrir þá.

Hvað ef ég vil ekki fótspor?

Hægt er að loka á notkun fótspora í vafranum sem notaður er til að heimsækja Heimkaup. Þá þarf að fara í stillingar vafrans. Á AboutCookies.org má finna ítarlegar upplýsingar um hvernig hægt er að hafa umsjón með og stilla fótspor í vöfrum.

Hvar finn ég skilmála?

Skilmála okkar má finna hér:

https://www.heimkaup.is/skilmalar

Er hægt að vera í reikningsviðskiptum við Heimkaup?

Já það er hægt!

Til að komast í reikningsviðskipti þarf að sækja um slíkt með því að fylla út eyðublað. Við gefum okkur 1-3 virka daga til að fara yfir beiðnir. til að sækja um reikningsviðskipti getur þú smellt á hlekkinn hér fyrir neðan: https://www.heimkaup.is/umsokn-um-reikningsvidskipti

Hvað á ég að gera við bláu kælipokana?

Þegar matvörur úr kæli eða frysti eru pantaðar utan höfuðborgarsvæðis setjum við kælipoka í kassann/pokann.

Þú getur gert eitt af þrennu:

  • Látið sendilinn fá kælipokann næst þegar hann kemur, við notum hann aftur.
  • Klippt gat á pokann, hellt innihaldinu í vaskinn (það er óhætt, engin skaðleg efni eru í pokanum) og sett plastið í endurvinnslutunnu.
  • Sett pokann í frysti og notað hann t.d. þegar farið er með matvöru í bústað eða útilegu.
  • Einnig getum við tekið við pokunum

Innihald pokans: Ísgel. Ísgel er íslensk framleiðsla, vottuð af Hollustuvernd ríkisins til notkunar við kælingu á ferskum matvælum.

Ég keypti rafbók. Hvað nú?

Ef þú varst að kaupa rafbók þá ættirðu að hafa fengið tölvupóst með öllum upplýsingum um hvernig þú byrjar að nota rafbókina.

Athugaðu að ef þú keyptir rafbók til eignar þá hefur þú ár til að hlaða henni niður.

Bækur: Af hverju eru þær ekki í plasti? Er hægt að skipta?

Bókaforlögin eru hætt að plasta bækur til að minnka plastnotkun - við erum ánægð með það.

Heimkaup setur ekki skilamiða eða skiptimiða á bækurnar. Það er óþarfi af því að það er einfaldlega aldrei neitt mál að skila eða skipta hjá okkur.

Gjafir: Þarf skilamiða eða skiptimiða?

Nei! Það þarf ekki skilamiða. Nóg er að framvísa kennitölu eða pöntunarnúmeri og við sjáum um rest.

Bækur: Margir spyrja af hverju bækur séu ekki plastaðar. Bókaforlögin eru hætt að láta plasta bækur sínar til að minnka plastnotkun ...