Spurt og svarað

 

Okkar markmið er að veita framúrskarandi þjónustu.

Þú getur alltaf sent okkur tölvupóst, hringt í 550-2700 eða sent okkur skilaboð á Facebook.



"Ótrúlega flott þjónusta. Sendir hratt og örugglega.
Pantaði rétt fyrir fjögur og sendingin var komin í Neskaupstað morguninn eftir.
Ekkert mál að fá skipt. BRAVÓ til ykkar!"

-Þorvarður, 15. október.

Algengar spurningar og svör.


**1) Er ábyrgð á seldum vörum hjá Heimkaup.is?**
Já, það er ábyrgð á öllum vörum. Til að mynda er 2ja ára ábyrgð á öllum raftækjum.

**2) Ég vil skila vöru frá Heimkaup.is – hvar er það gert?**
Það er ekkert mál að skila. Komdu við í þjónustumiðstöð okkar að Smáratorgi 3, Kópavogi. Þú getur líka sent póst á netfangið samband@heimkaup.is eða hringt í síma 550-2700. 

**3) Sendir Heimkaup.is um allt land?**
Já að sjálfsögðu. Við keyrum sjálf út á höfuðborgarsvæðinu og nýtum okkur þjónustu Póstsins á landsbyggðinni. Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins er að finna hér.

**4) Hvað kostar að fá vöru senda heim?**
Ef pantað er fyrir 4.900 kr er heimsending frí, annars 690. kr. Sjá nánar hérna.

**5) Hvenær fæ ég vöruna?**
Samdægurs ef pantað er fyrir 17:00, annars daginn eftir.
Utan höfuðborgarsvæðisins koma vörurnar í 95% tilvika daginn eftir að þær eru pantaðar.

**6) Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Heimkaup.is?**
Já, þú getur treyst því. Heimkaup.is starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga með það að markmiði að tryggja öryggi viðskiptavina.

**7) Hvað með stórar og þungar vörur?**
Ekkert mál og við hjálpum þér að bera þær inn. 

**8) Eru allar vörur á vefnum tilbúnar til afhendingar?**
Já, ef varan er á vefnum þá er hún til í vöruhúsinu okkar og tilbúin til afhendingar.

**9) Vara er gölluð eða biluð – hvert leita ég?**
Ekkert mál. Hafðu samband við okkur í síma 550-2700 eða sendu okkur póst, samband@heimkaup.is, og við skiptum eða látum gera við eftir því sem við á.

**10) Ég vil breyta eða hætta við pöntun hjá Heimkaup.is**
Ekkert mál. Hafðu samband við þjónustuver okkar í síma 550-2700.

**11) Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér í listanum?**
Þá er tilvalið að hafa samband við okkur í síma 550-2700, á samfélagsmiðlum eða með tölvupósti á netfangið samband@heimkaup.is