1. Bækur og afþreying
  2. Bækur og kort
  3. Rafbækur
  4. Viðskipta- og hagfræði
  5. Menntun

Reduce Change to Increase Improvement

Rafræn bók. Uppl. sendar á netfangið þitt eftir kaup
Rafbók til eignar. Rafbók til eignar þarf að hlaða niður á þau tæki sem þú vilt nota innan eins árs frá því bókin er keypt. Útgáfa: 1
Fá vöru senda með tölvupósti

Efnisyfirlit

  • List of Tables and Figures
  • Preface
  • Acknowledgments
  • About the Author
  • 1. Too Much Change, Not Enough Improvement
    • Not All Change Is Desirable
    • Distinguish Between Change and Improvement
      • The Distinction Between Change and Improvement Increases Leaders’ Accountability
      • The Distinction Fosters Vigilance About Whether Change Is Working
      • Is the Change Worth It?
    • Improvement Means Positive Impact on Learners
    • The Impact of Leadership on Student Outcomes
    • Reflection and Action
  • 2. Understand the Challenge of Improvement
    • Understand Theories of Action
    • Espoused Theories of Action Versus Theories in Use
    • Helping to Change Theories of Action
    • Reflection and Action
  • 3. Two Approaches to Leading Improvement: Bypass and Engage
    • The Limitations of the Bypass Approach
      • Double-Loop Learning Is Unlikely
      • Too Little Critical Scrutiny of the Alternative Theory
      • Bypass May Produce Mutual Mistrust
    • The Bypass Approach: A National Initiative
    • From Bypass to Engagement
      • From Bypass to Engagement: A School Initiative
    • Reflection and Action
  • 4. The Four Phases of Theory Engagement
    • Phase I. Agree on the Problem to Be Solved
      • Data Can Suggest What Is Problematic
      • Constructive Problem Talk
      • Defensive Problem Talk
      • Gain Sufficient Agreement
    • Phase II. Inquire Into the Relevant Theory of Action
      • Ask Direct and Respectful Questions
      • Postpone Evaluation of the Theory
      • Inquire Systematically Into Each Component of the Theory of Action
    • Phase III. Evaluate the Relative Merit of the Current and Alternative Theories of Action
      • Which Values Are Important?
      • Theory Evaluation and Interpersonal Behavior
      • Communicating Respectful Evaluations
    • Phase IV. Implement and Monitor a New, Sufficiently Shared Theory of Action
      • Use Implementation and Outcome Indicators
      • Embed the Indicators in the Work of Improvement
    • Reflection and Action
  • 5. Learning How to Lead Improvement: Coaching That Engages Principals
    • Excerpt 1: Engage Others’ Thinking
      • Layer 1: The Coach Brings Relevant Knowledge
      • Layer 2: The Coach Models How to Maintain a Shared Focus
      • Layer 3: The Coach Enacts the Interpersonal Values of Respect, Truth-Seeking, and Internal Commitment
    • Excerpt 2: The Self-Referential Critique
      • How to Provide Self-Referential Critique
    • Excerpt 3: Bypass and Reframing
    • Reflection and Action
  • 6. Learning How to Lead Improvement: Professional Learning That Engages Participants
    • The Context
    • Phase I. Agree on the Problem to Be Solved
    • Phase II. Reveal the Relevant Theories of Action
      • Construct a General Theory of Action
      • Construct a Personal Theory of Action
    • Phase III. Evaluate the Relative Merit of the Current and Alternative Theories of Action
      • Construct and Evaluate an Alternative General Theory of Action
    • Phase IV. Implement and Monitor a New, Sufficiently Shared Theory of Action
    • Reflection and Action
  • Afterword by Stephen Dinham
  • References
  • Index

UM RAFBÆKUR Á HEIMKAUP.IS

Bókahillan þín er þitt svæði og þar eru bækurnar þínar geymdar. Þú kemst í bókahilluna þína hvar og hvenær sem er í tölvu eða snjalltæki. Einfalt og þægilegt!

Þú kemst í bækurnar hvar sem er
Þú getur nálgast allar raf(skóla)bækurnar þínar á einu augabragði, hvar og hvenær sem er í bókahillunni þinni. Engin taska, enginn kyndill og ekkert vesen (hvað þá yfirvigt).

Auðvelt að fletta og leita
Þú getur flakkað milli síðna og kafla eins og þér hentar best og farið beint í ákveðna kafla úr efnisyfirlitinu. Í leitinni finnur þú orð, kafla eða síður í einum smelli.

Glósur og yfirstrikanir
Þú getur auðkennt textabrot með mismunandi litum og skrifað glósur að vild í rafbókina. Þú getur jafnvel séð glósur og yfirstrikanir hjá bekkjarsystkinum og kennara ef þeir leyfa það. Allt á einum stað.

Hvað viltu sjá? / Þú ræður hvernig síðan lítur út
Þú lagar síðuna að þínum þörfum. Stækkaðu eða minnkaðu myndir og texta með multi-level zoom til að sjá síðuna eins og þér hentar best í þínu námi.



Fleiri góðir kostir
- Þú getur prentað síður úr bókinni (innan þeirra marka sem útgefandinn setur)
- Möguleiki á tengingu við annað stafrænt og gagnvirkt efni, svo sem myndbönd eða spurningar úr efninu
- Auðvelt að afrita og líma efni/texta fyrir t.d. heimaverkefni eða ritgerðir
- Styður tækni sem hjálpar nemendum með sjón- eða heyrnarskerðingu
Eiginleikar
Vörumerki: Sage
Vörunúmer: 9781506325385
Taka af óskalista
Setja á óskalista

Umsagnir

Engar umsagnir
Lesa fleiri umsagnir

Reduce Change to Increase Improvement

Vörumerki: Sage
Vörunúmer: 9781506325385
Rafræn bók. Uppl. sendar á netfangið þitt eftir kaup
3.790 kr.
Fá vöru senda með tölvupósti
3.790 kr.