• Meginmál
  • Sláðu inn leitarorð…
  • Karfa
  • Hjálp
Heimkaup.is
Stillingar Karfa Valmöguleikar
Heimkaup.is
Sendum hvert á land sem er. Á höfuðborgarsvæðinu er frí heimsending á pöntunum yfir kr. 14.900, aðeins 745 kr. heimsendingargjald á pöntunum yfir kr. 9.900, pantanir undir 9.900 kr. bera 1.490 kr. heimsendingargjald. Í "Algengum spurningum" er hægt að skoða heimsendingargjöld utan höfuðborgarsvæðisins. Heimsending á þungum og fyrirferðarmiklum vörum kostar frá kr. 4.900.
  • Þú sérð lausa afhendingartíma í körfunni þinni.
  • Þjónustuver er opið milli 11:00 og 18:00 alla virka daga. Á laugardögum er opið frá 12:00 til 15:00.
  • Algengar spurningar
  • Netspjall
  • samband@heimkaup.is
  • 539 3535
Heimkaup.is, Smáratorgi 3, 201 Kópavogur, kt: 4309100190, VSK: 105982.
Kaupskilmálar | Persónuverndarstefna | Umsókn um reikningsviðskipti | Viltu sækja um vinnu? | Heimkaup API | Allur réttur áskilinn © 2021
Algengar spurningar
Er ábyrgð á vörum sem Heimkaup.is selur?
Já, það er ábyrgð á öllum vörum. Til að mynda er 2ja ára ábyrgð á öllum raftækjum.
Ég vil skila vöru frá Heimkaup.is – hvar er það gert?

Heimkaup.is skuldbindur sig til að afhenda kaupanda vöru eða þjónustu fyrir kaupum í samræmi við skilmála þessa og gildandi rétt. Kaupandi getur skilað vörur til Heimkaupa innan 14 daga, valið nýja eða fengið hana endurgreidda að fullu, að undanskildum vörum í lið 9.2 að neðan. Heimkaup.is áskilur sér rétt til að skoða að varan sé í lagi og til að koma í veg fyrir misnotkun á 14 daga skilarétti. Varan þarf að vera í upprunalegu ástandi ásamt umbúðum en ekki er skilyrði að hún sé ónotuð, að undanskildum vörum lið 9.1 og 9.2 að neðan. Reikningur eða kvittun fyrir kaupum eru skilyrði fyrir vöruskilum. Einnig þurfa allir aukahlutir að fylgja með vörunni.

Hvar á að skila vöru?

  • Þjónustuverið okkar er staðsett á Smáratorgi 3 í Kópavogi.

Ég er ekki í Reykjavík en vil skila vöru?

  • Viðskiptavinir úti á landsbyggðinni geta sent okkur vörurnar á Heimkaup.is, Smáratorgi 3, 201 Kópavogi
  • Viðskiptavinur greiðir sendingargjald ef hann vill skila eða skipta
  • Heimkaup.is greiðir sendingargjald ef vara er gölluð.

9.1 Aðeins er tekið við þessum vörum í óopnuðum umbúðum:

  • Farsímar, tölvur, leikjatölvur, heyrnartól og drónar.
  • Rekstravörur, blekhylki, rafhlöður, pappír, ljósaperur, skrifstofuvörur o.s.frv.
  • Bækur, DVD og Blu-ray myndir, tónlist, tölvuleikir og spil.

9.2 Eftirfarandi vörur eru ekki með skilarétti:

  • Matur og drykkir.
  • Gjafabréf
  • Heilsuvörur s.s. vítamín, bætiefni, fæðubótarefni o.s.frv.
  • Hárvörur, ilmvötn og body spray, förðunarvörur og snyrtivörur.
  • Unaðsvörur. 
  • Nærföt
  • Heyrnatól sem fara inn í eyru

Ef til endurgreiðslu kemur innan 14 daga frá kaupum, skv. tilmælunum, mun Heimkaup.is endurgreiða kaupanda vöruna á sama hátt og viðskiptavinur notaði við greiðslu - þ.e. með bakfærslu á kredit- eða debetkortin, niðurfellingu á Netgíró kröfu, innlögn á bankareikning eða með inneign hjá Heimkaup.is sem kaupandi getur ráðstafað að vild í næstu kaupum hjá Heimkaup.is.

Sendir Heimkaup.is um allt land?

Að sjálfsögðu!

Heimkaup.is keyrir vörur heim samdægurs á höfuðborgarsvæðinu alla daga ársins.

Einnig keyrum við samdægurs heim alla virka daga (nema rauða daga) á Reykjanesi, Kjalarnesi, Akranesi, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn.

Ef þú pantar fyrir klukkan 15:00 þá getur þú fengið sent samdægurs á Reykjanesi og Suðurlandi.

Ef þú pantar fyrir klukkan 16:00 þá getur þú fengið sent samdægurs á Suð-Vesturlandi.

 

Á landsbyggðinni nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

 

Þú getur pantað hvaða vörur sem er - nema kælivörur - hvert á land sem er. 

 

 

Hvað kostar að fá vöru senda heim?

Höfuðborgarsvæðið, Reykjanes, Kjalarnes, Akranes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn:

  • Frí heimsending þegar pantað er fyrir 14.900 kr.*
  • 745 kr. ef pantað er fyrir 9.900-14.900 kr. 
  • 1.490 kr. fyrir pantanir undir 9.900 kr. 
  • Heimsending á þungum og/eða fyrirferðarmiklum vörum bera sérstakt sendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu þegar þú setur vöru í körfuna. 

Utan þessara svæða kostar heimsending (heim að dyrum)**:

  • 690 kr. þegar pantað er fyrir 14.900 kr. 
  • 1.180 kr. ef pantað er fyrir 9.900-14.900 kr. 
  • 2.180 kr. ef pöntun er undir 9.900 kr. 
  • Heimsending á þungum og/eða fyrirferðarmiklum vörum bera sérstakt sendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu þegar þú setur vöru í körfuna. 

**Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

 

Heimkaup.is keyrir vörur samdægurs alla daga vikunnar á höfuðborgarsvæðinu og alla virka daga á Reykjanes, Kjalarnes, Akranes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn.

Við hvetjum viðskiptavini okkar til að gera verðsamanburð á sendingargjaldi milli verslana. 

 

Hvenær fæ ég vöruna?

Samdægurs alla daga ársins á höfuðborgarsvæðinu.

Samdægurs alla virka daga (nema rauða daga) á Reykjanes, Kjalarnes, Akranes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn:

Utan ofantalinna svæða koma vörurnar í 95% tilvika daginn eftir að þær eru pantaðar.

Póstsendingar utan höfuðborgarsvæðisins geta þó tekið allt að fjórum dögum á álagstímum, svo sem þegar útsala er í gangi. 

Nánar um afhendingu samdægurs:

Þú velur á hvaða tíma þú vilt fá vörurnar þegar þú gengur frá pöntun.

  • Ef pantað er fyrir kl. 10 geturðu fengið sendinguna milli kl. 11:00 og 13:00 (Einungis á virkum dögum)
  • Ef pantað er fyrir kl. 12 geturðu fengið sendinguna milli kl. 13:00 og 15:00
  • Ef pantað er fyrir kl. 14 geturðu fengið sendinguna milli kl. 15:00 og 17:00
  • Ef pantað er fyrir kl. 16 geturðu fengið sendinguna milli kl. 17:00 og 19:00
  • Ef pantað er fyrir kl. 18 geturðu fengið sendinguna milli kl. 19:00 og 21:00

Opnunartími Þjónustuvers:

Mánudagur: 11:00 - 18:00
Þriðjudagur: 11:00 - 18:00
Miðvikudagur: 11:00 - 18:00 
Fimmtudagur: 11:00 - 18:00
Föstudagur: 11:00 - 18:00
Laugardagur: 12:00 - 15:00
Sunndagur: Lokað 

 

Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Heimkaup.is?

Já, þú getur treyst því.

Heimkaup.is starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga til að tryggja öryggi viðskiptavina.

Fæ ég stórar og þungar vörur sendar heim?

Höfuðborgarsvæðið

Að sjálfsögðu! 

Þungar og/eða fyrirferðarmiklar vörur bera sérstakt heimsendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu í körfunni áður en þú gengur frá kaupum. 

Á höfuðborgarsvæðinu eru bílstjórar með rafmagnstrillu til að koma tækjunum alla leið inn á heimilið og upp stiga. Aðstæður í húsum eru misjafnar og ef notkun rafmagnstrillu verður ekki viðkomið gæti móttakandi þurft að aðstoða við að koma tækinu alla leið. Bílstjórar okkar eru einir á ferð. 

Við getum einnig tekið gamla heimilistækið þegar við komum þeð það nýja, sú þjónusta kostar 3.900 kr. 

 

Landsbyggðin

Utan höfuðborgarsvæðisins sér Pósturinn um afhendingu. 

Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins eða með því að smella hér.

Eru allar vörur á vefnum tilbúnar til afhendingar?

Já, ef varan er á vefnum þá er hún í vöruhúsinu okkar og tilbúin til afhendingar strax.

Vara er gölluð eða biluð – hvert leita ég?

Ekkert mál. Hafðu samband við okkur í síma 539-3535 eða sendu okkur póst, samband@heimkaup.is, og við skiptum eða látum gera við eftir því sem við á.

Á Heimkaup.is er ekkert mál að skila eða skipta. Við reddum málunum.

Ég vil breyta afhendingartíma á pöntun

 

 

Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér á listanum?

Þá er tilvalið að hafa samband við okkur í síma 539-3535 eða með tölvupósti á netfangið samband@heimkaup.is.

Greiðsluleiðir

Viðskiptavinir borga eins og þeim þykir þægilegast.

  • Með kreditkorti (Visa, Mastercard og AmEx) þegar þeir ganga frá kaupum á vefnum.
  • Með Netgíró (kortalaus viðskipti) þegar þeir ganga frá kaupum á vefnum.
  • Með Bankamillifærslu, valið þegar þeir ganga frá kaupum á vefnum.
  • Með Aur
  • Hægt er að nýta sér raðgreiðslur með Netgíró og kreditkortum.

 

Nánar um greiðsluleiðir: Netgíró, raðgreiðslur og millifærsla

Netgíró reikningur

Reikningur er sendur í netbanka og viðskiptavinur borgar innan 14 daga án vaxta, en varan er afgreidd strax. Einföld, örugg og þægileg leið þegar verslað er á netinu.

Netgíró raðgreiðslur

Raðgreiðslum er hægt að dreifa á allt að 12 mánuði. Reikningur er sendur í netbanka. Þeir sem velja Netgíró raðgreiðslur greiða 3,95% lántökugjald, 395 kr. færslugjald og 195 kr. tilkynningar- og greiðslugjald mánaðarlega.

Hefðbundin raðgreiðslulán

Við veitum raðgreiðslulán til allt að 36 mánaða. Nánari upplýsingar um slík lán má fá í þjónustuveri okkar í síma 539 3535 eða með því að senda póst á netfangið samband@heimkaup.is. Til þess að nýta sér raðgreiðslur þarf að hafa gilt kreditkort (fyrirframgreidd kreditkort og debitkort gilda því miður ekki.)

Millifærsla í banka

Viðskiptavinur millifærir upphæðina inn á bankareikning okkar samkvæmt leiðbeiningum sem birtast þegar gengið er frá pöntun á vefnum. Þegar við höfum móttekið greiðsluna afgreiðum við pöntun og sendum staðfestingu, það getur tekið eina klukkustund. Ef ekki er greitt innan þriggja daga fellur pöntun úr gildi.

Viðskiptavinur fær staðfestingu á greiðslu næsta virka dag (sé greitt fyrir kl. 21:00).

  • Hvað er tilvísunarnúmer?
    • Þegar greitt er með millifærslu er beðið um tilvísunarnúmer, þú færð tilvísunarnúmer hjá okkur þegar þú staðfestir pöntun sem og í tölvupóstinum sem þú færð sendan með nánari upplýsingum þegar þú hefur pantað.
  • Upplýsingar sem þú þarft til að millifæra koma fram í tölvupósti sem þú færð þegar þú hefur pantað:
    • Pöntun þín með númerið 39XXXXXXX hefur verið send til úrvinnslu.
    • Reikningsnúmer Heimkaupa: 0348–26–4308
    • Kennitala Heimkaupa: 430910–0190
    • Upphæð: xxx kr.
    • Tilvísun / stutt skýring: XXXXXXX
      • Tilvísun eru 7 síðustu tölustafirnir í númeri pöntunar.
Hvar skoða ég mínar pantanir?

Skráðu þig inn og veldu „Stillingar“ efst til hægri á síðunni. Þar getur þú skoðað þínar pantanir og fleira. 

Get ég látið pakka inn fyrir mig?

Að sjálfsögðu! Þegar þú gengur frá pöntun er þér boðið að velja gjafainnpökkun. Hver innpökkun kostar 690 kr. og hverri innpökkun fylgir kort.

Þú getur valið að láta pakka öllu inn saman eða í sitthvorn pakkann.

Áður en þú staðfestir innpökkun skrifar kaupandi kveðju á kortið - ef um er að ræða fleiri en eina gjöf þá getur þú skrifað sér kveðju við hvern pakka.
Síðan er ekkert mál að skila eða skipta gjöf, skilamiði er óþarfur.

Hvar er Heimkaup.is?

Lager og þjónustumiðstöð er í Turninum í Kópavogi, Smáratorgi 3 á 2. hæð. Gengið inn af bílastæði á móti Smárabíó.

Þjónustuverið er opið alla virka daga frá kl. 11:00 til kl. 18:00 og á laugardögum frá kl. 12:00 til 15:00.

Hvað eru B-vörur?

B-vörur eru vörur sem hafa t.d. verið sýningareintök eða eru lítillega útlitsgallaðar. 

Ef umbúðir eru skemmdar eða ekki til eru vörur seldar sem B-vörur. 

Með því að kaupa B-vöru eru hægt að gera úrvals kaup. 

Um B-vörur gilda eftirfarandi skilmálar:

  • Vara er seld í núverandi ástandi.
  • Vörumyndir eru af nýrri vöru en ekki þeirri sem seld er sem B-vara.
  • Tveggja ára ábyrgð er á framleiðslugöllum ef einhverjir eru aðrir en þeir sem koma fram í lýsingu á B-vörunni.
  • Ekki er skilaréttur á B-vörum.

B-vörur eru til í einu eða örfáum eintökum, því gildir reglan fyrstur kemur, fyrstur fær. 

Geymir Heimkaup.is upplýsingar um viðskiptavini?

Heimkaup.is notar örsmáar textaskrár, svo kölluð fótspor (e. cookies), til að auðvelda viðskiptavinum að nota og versla á síðunni. Þegar viðskiptavinir heimsækja vefsíðuna okkar úr snjalltæki eða tölvu sendum við fótspor í tækin til að gera upplifun viðskiptavina ánægjulegri. 

Fótspor safna ekki upplýsingum til að auðkenna einstaklinga en sækja almennar upplýsingar um notendur, s.s. hvaðan þeir koma á síðuna og almennar upplýsingar um staðsetningu tækjanna.

Heimkaup.is notar fótspor til að fylgjast með frammistöðu síðunnar, muna kjörstillingar notenda, t.d. hvað þeir skoða eða kaupa í þeim tilgangi að auðvelda greiningu og velja efni sem er viðeigandi fyrir þá. 

Hvað ef ég vil ekki fótspor?

Hægt er að loka á notkun fótspora í vafranum sem notaður er til að heimsækja Heimkaup.is. Þá þarf að fara í stillingar vafrans. Á AboutCookies.org má finna ítarlegar upplýsingar um hvernig hægt er að hafa umsjón með og stilla fótspor í vöfrum.

Skilmálar

Skilmála okkar má finna hér:

https://www.heimkaup.is/skilmalar

Hvað er verðvernd?

Verðvernd þýðir að þú getur verið viss um að gera góð kaup!

Heimkaup.is býður verðvernd á raftækjum. Ef viðskiptavinur sem keypt raftæki á Heimkaup.is finnur sömu vöru á lægra verði í annarri verslun á Íslandi innan 30 daga getur hann fengið mismuninn endurgreiddan.

Verðverndin gildir ef raftækið er fáanlegt þegar kaupandi gerir kröfu um endurgreiðslu og ef um nákvæmlega sama raftæki er að ræða (með sama vörunúmer) sem er boðið á sambærilegan hátt með sömu kaupskilmálum (s.s. ábyrgð og afhendingartíma).

Verðvernd gildir ekki um raftæki utan Íslands eða um raftæki sem keypt eru í fríhöfn, án ábyrgðar eða án þjónustu.

Við útreikning á endurgreiðslu verður tekið tillit til þess gjalds sem samkeppnisaðili Heimkaup.is kann að rukka fyrir heimsendingu nema viðskiptavinur hafi sótt vöruna sjálfur til Heimkaup.is.

 

Hvernig sæki ég um endurgreiðslu vegna verðverndar?

Viðskiptavinur sendir póst á verdvernd@heimkaup.is sem inniheldur:

  • Kennitölu kaupanda
  • Nafn vöru
  • Slóð á vöru á síðu samkeppnisaðila eða mynd af hillumiða og heimilisfang verslunarinnar sem myndin var tekin í.

Endurgreiðsla verður á sama formi og viðskiptavinur greiddi fyrir vöruna. Ef viðskiptavinur notaði t.d. greiðslukort fær hann endurgreiðsluna inn á hið sama greiðslukort. Ef umsókn er gild er endurgreitt innan 72 tíma.

Hvernig sæki ég um endurgreiðslu vegna verðverndar?

Það er ekkert mál. Viðskiptavinur sendir póst á verdvernd@heimkaup.is sem inniheldur:

  • Kennitölu kaupanda
  • Nafn vöru
  • Slóð á vöru á síðu samkeppnisaðila eða mynd af hillumiða og heimilisfang verslunarinnar sem myndin var tekin í.

Endurgreiðsla verður á sama formi og viðskiptavinur greiddi fyrir vöruna. Ef viðskiptavinur notaði t.d. greiðslukort fær hann endurgreiðsluna inn á hið sama greiðslukort. Ef umsókn er gild er endurgreitt innan 72 tíma.

Vertu viss um að gera góð kaup!

Er opið?

Heimkaup.is er alltaf opið. 

Við keyrum heim á höfuðborgarsvæðinu til kl. 21:00 alla daga.

Þjónustuver (sími 539 3535 og móttaka að Smáratorgi 3) er opið virka daga frá 11:00 til 18:00 og á laugardögum frá 12:00 til -15:00.

Er hægt að vera í reikningsviðskiptum við Heimkaup.is?

Já það er hægt!

Til að komast í reikningsviðskipti þarf að sækja um slíkt með því að fylla út þetta eyðublað. Þar eru öll skilyrði tíunduð. Við gefum okkur 1-3 virka daga til að fara yfir beiðnir.

Hvað á ég að gera við bláu kælipokana?

Þegar matvörur úr kæli eða frysti eru pantaðar setjum við kælipoka í kassann/pokann.

Þú getur gert eitt af þrennu:

  • Látið sendilinn fá kælipokann næst þegar hann kemur, við notum hann aftur.
  • Klippt gat á pokann, hellt innihaldinu í vaskinn (það er óhætt, engin skaðleg efni eru í pokanum) og sett plastið í endurvinnslutunnu.
  • Sett pokann í frysti og notað hann t.d. þegar farið er með matvöru í bústað eða útilegu.

Innihald pokans:

  • Ísgel. Ísgel er íslensk framleiðsla, vottuð af Hollustuvernd ríkisins til notkunar við kælingu á ferskum matvælum.
Ég keypti rafbók. Hvað nú?

Ef þú varst að kaupa rafbók þá ættirðu að hafa fengið tölvupóst með öllum upplýsingum um hvernig þú byrjar að nota rafbókina.

 

Athugaðu að ef þú keyptir rafbók til eignar þá hefur þú ár til að hlaða henni niður. 

Get ég skilað raftækjum eða rafhlöðum til ykkar?

Rafhlöður og rafgeymar eru spilliefni og þeim máttu skila til okkar.

Þegar þú kaupir stór raftæki hjá okkur getum við tekið gamla tækið í þegar við komum með það nýja, sú þjónusta kostar 3.900 kr. Sjá nánar hér. 

Hjálpumst að við að flokka og skila raftækjum, rafhlöðum og rafgeymum til endurvinnslu og drögum þannig úr ofnýtingu auðlinda. Mörg tækjanna geta innihaldið hættuleg spilliefni sem meðhöndla þarf með viðeigandi hætti auk fágætra málma sem nýst geta aftur.

Hvernig tek ég vörur úr körfunni?

Sjá eftirfarandi myndband:

Hvernig skrái ég nýtt heimilisfang?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvernig set ég inn nýtt kort?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvernig set ég í körfu?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvað geri ég við fjölnota pokana?

Vegna Covid 19 tökum við ekki notaða poka þegar við komum með vörur til þín, því miður. Við afhendum vörur í nýjum pokum án þess að taka þá sem þú kannt að eiga heima. 

Förum að öllu með gát og sinnum persónulegum smitvörnum. 

Afhenda í Box

Við getum afhent pantanir í box við Orkuna á Dalvegi og við Orkuna hlið Kringlunnar. Þú velur afhendingartíma þegar þú gengur frá pöntun.

Þú færð svo sendan kóða í tölvupósti sem þú notar til að opna boxið. Þú hefur tvo daga til að sækja vörurnar.
Þægilegt og ekkert mál.

Bækur: Af hverju er þær ekki í plasti? Er hægt að skila?
  • Bókaforlögin eru hætt að plasta bækur til að minnka plastnotkun - við erum ánægð með það. 
  • Heimkaup.is setur ekki skilamiða eða skiptimiða á bækurnar. Það er óþarfi af því að það er einfaldlega aldrei neitt mál að skila eða skipta hjá okkur.  
Jólagjafir: Þarf skilamiða eða skiptimiða?

Nei!

  • Það þarf ekki skilamiða. Það er einfaldlega ekkert mál að skila eða skipta. 

Bækur:

  • Margir spyrja af hverju bækur séu ekki plastaðar. Bókaforlögin eru hætt að láta plasta bækur sínar til að minnka plastnotkun ... það þarf heldur ekki skilamiða á bækur, við tökum þær til baka:)

Ekkert mál fyrir Jón Pál. 

loading