• Meginmál
  • Sláðu inn leitarorð…
  • Karfa
  • Hjálp
Heimkaup.is
Stillingar Deila körfu... Karfan mín
Valmöguleikar

Footer

Heimkaup

Sendum hvert á land sem er. Á höfuðborgarsvæðinu er frí heimsending þegar pantað er fyrir 9.900 kr. Ef pantað er fyrir lægri upphæð er hægt að greiða fyrir sendinguna að upphæð 1490kr eða sækja vörur í þjónustuver. Í „Algengum spurningum“ er hægt að skoða heimsendingargjöld utan höfuðborgarsvæðisins. Heimsending á þungum og fyrirferðarmiklum vörum kostar frá 4.900 kr.

Þjónustuver er opið milli 11:00 og 18:00 alla virka daga. Á laugardögum er opið einungis fyrir að sækja pantanir í þjónustuver frá 12:00 til 14:00. Þegar þjónustuver er lokað er hægt að hringja og fá samband við neyðarsíma meðan við erum að keyra út, til kl. 20 á virkum dögum og til kl. 15 um helgar. Síminn er 539 3535.

Facebook Instagram

Vöruflokkar

  • Matvara
  • Snyrtivörur
  • Raftæki og tölvur
  • Spil, púsl og leikföng
  • Allt fyrir börnin

Aðstoð

  • Algengar spurningar
  • Netspjall
  • samband@heimkaup.is
  • 539 3535

Um okkur

  • Fyrirtækið
  • Kaupskilmálar
  • Persónuverndarstefna
  • Umsókn um reikningsviðskipti
  • Viltu sækja um vinnu?

© 2022 Heimkaup. Allur réttur áskilinn.

Algengar spurningar
Er ábyrgð á vörum sem Heimkaup.is selur?
Já, það er ábyrgð á öllum vörum. Til að mynda er 2ja ára ábyrgð á öllum raftækjum.
Ég vil skila vöru frá Heimkaup.is – hvar er það gert?

Heimkaup.is skuldbindur sig til að afhenda kaupanda vöru eða þjónustu fyrir kaupum í samræmi við skilmála þessa og gildandi rétt. Kaupandi getur skilað vörur til Heimkaupa innan 14 daga, valið nýja eða fengið hana endurgreidda að fullu, að undanskildum vörum í lið 9.2 að neðan. Heimkaup.is áskilur sér rétt til að skoða að varan sé í lagi og til að koma í veg fyrir misnotkun á 14 daga skilarétti. Varan þarf að vera í upprunalegu ástandi ásamt umbúðum en ekki er skilyrði að hún sé ónotuð, að undanskildum vörum lið 9.1 og 9.2 að neðan. Reikningur eða kvittun fyrir kaupum eru skilyrði fyrir vöruskilum. Einnig þurfa allir aukahlutir að fylgja með vörunni.

Hvar á að skila vöru?

  • Þjónustuverið okkar er staðsett á Smáratorgi 3 í Kópavogi.

Ég er ekki í Reykjavík en vil skila vöru?

  • Viðskiptavinir úti á landsbyggðinni geta sent okkur vörurnar á Heimkaup.is, Smáratorgi 3, 201 Kópavogi
  • Viðskiptavinur greiðir sendingargjald ef hann vill skila eða skipta
  • Heimkaup.is greiðir sendingargjald ef vara er gölluð.

9.1 Aðeins er tekið við þessum vörum í óopnuðum umbúðum:

  • Farsímar, tölvur, leikjatölvur, heyrnartól og drónar.
  • Rekstravörur, blekhylki, rafhlöður, pappír, ljósaperur, skrifstofuvörur o.s.frv.
  • Bækur, DVD og Blu-ray myndir, tónlist, tölvuleikir og spil.

9.2 Eftirfarandi vörur eru ekki með skilarétti:

  • Matur og drykkir.
  • Gjafabréf
  • Heilsuvörur s.s. vítamín, bætiefni, fæðubótarefni o.s.frv.
  • Hárvörur, ilmvötn og body spray, förðunarvörur og snyrtivörur.
  • Unaðsvörur. 
  • Nærföt
  • Heyrnatól sem fara inn í eyru

Ef til endurgreiðslu kemur innan 14 daga frá kaupum, skv. tilmælunum, mun Heimkaup.is endurgreiða kaupanda vöruna á sama hátt og viðskiptavinur notaði við greiðslu - þ.e. með bakfærslu á kredit- eða debetkortin, niðurfellingu á Netgíró kröfu, innlögn á bankareikning eða með inneign hjá Heimkaup.is sem kaupandi getur ráðstafað að vild í næstu kaupum hjá Heimkaup.is.

Sendir Heimkaup.is um allt land?

Að sjálfsögðu!

  • Heimkaup.is keyrir vörur heim samdægurs á höfuðborgarsvæðinu alla daga ársins.
  • Einnig keyrum við samdægurs heim alla virka daga (nema rauða daga) á Reykjanesi, Kjalarnesi, Akranesi, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn.
  • Ef þú pantar fyrir klukkan 15:00 þá getur þú fengið sent samdægurs á Reykjanesi og Suðurlandi.*
  • Ef þú pantar fyrir klukkan 16:00 þá getur þú fengið sent samdægurs á Suð-Vesturlandi.**

*Ef mjög mikið er að gera getur heimsending fyllst fyrir kl. 15. Þá er hægt að velja heimsendingu næsta virka dag. 

**Ef mjög mikið er að gera getur heimsending fyllst fyrir kl. 16. Þá er hægt að velja heimsendingu næsta virka dag.

Á landsbyggðinni nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

 

 

 

 

Hvað kostar að fá vöru senda heim?

Til að fá vörur sendar heim þarf að panta fyrir 9.900 kr. eða meira. 

Höfuðborgarsvæðið, Reykjanes, Kjalarnes, Akranes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn:

  • Frí heimsending þegar pantað er fyrir 9.900 kr. 
  • Ef pantað er fyrir lægri upphæð er hægt að greiða sendingargjald að upphæð 1490kr til að fá vörur heimsendar eða sækja vörur til okkar í þjónustuver að Smáratorgi 3.
  • Heimsending á þungum og/eða fyrirferðarmiklum vörum bera sérstakt sendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu þegar þú setur vöru í körfuna. 

Utan höfuðborgarsvæðisins nýtum við okkur þjónustu Póstsins. Nánari upplýsingar er að finna á heimasíðu Póstsins.

  • Til að fá heimsendingu þarf að panta fyrir 9.900 kr. eða meira.
  • Heimsending á þungum og/eða fyrirferðarmiklum vörum bera sérstakt sendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu þegar þú setur vöru í körfuna. 

**Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins, eða með því að smella hér.

 

Heimkaup.is keyrir vörur samdægurs alla daga vikunnar á höfuðborgarsvæðinu og alla virka daga á Reykjanes, Kjalarnes, Akranes, Hveragerði, Selfoss, Eyrarbakka, Stokkseyri og Þorlákshöfn.

Við hvetjum viðskiptavini okkar til að gera verðsamanburð á sendingargjaldi milli verslana. 

 

Hvenær fæ ég vöruna?

Eiginlega bara strax!

Höfuðborgarsvæðið:

  • Þú færð vörurnar innan tveggja tíma (eða seinna ef það hentar betur)
  • Við keyrum heim frá kl. 08:00 að morgni til kl. 20:00, alla virka daga. 
  • Um helgar keyrum við heim frá kl. 11:00 að morgni til kl. 15:00

Nærsveitir:

  • Samdægurs alla virka daga (nema rauða daga) á eftirtöldum stöðum:
    • Reykjanes
    • Kjalarnes
    • Akranes
    • Hveragerði
    • Selfoss
    • Eyrarbakka
    • Stokkseyri
    • Þorlákshöfn.

Landsbyggðin:

  • Alla jafna berast vörur til viðskiptavina á landsbyggðinni innan tveggja daga. Ef mikið álag er í vöruhúsi getur sendingum seinkað um einhverja daga, allt að viku. Við notum þjónustu Póstsins til að senda utan höfuðborgarsvæðisins. 

Opnunartími Þjónustuvers:

Mánudagur: 11:00 - 18:00
Þriðjudagur: 11:00 - 18:00
Miðvikudagur: 11:00 - 18:00 
Fimmtudagur: 11:00 - 18:00
Föstudagur: 11:00 - 18:00
Laugardagur: 12:00 - 14:00
Sunndagur: Lokað 

 

Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Heimkaup.is?

Já, þú getur treyst því.

Heimkaup.is starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga til að tryggja öryggi viðskiptavina.

Fæ ég stórar og þungar vörur sendar heim?

Höfuðborgarsvæðið

Að sjálfsögðu! 

Þungar og/eða fyrirferðarmiklar vörur bera sérstakt heimsendingargjald, eða frá kr. 4.900 kr. Nákvæma upphæð sérðu í körfunni áður en þú gengur frá kaupum. 

Á höfuðborgarsvæðinu eru bílstjórar með rafmagnstrillu til að koma tækjunum alla leið inn á heimilið og upp stiga. Aðstæður í húsum eru misjafnar og ef notkun rafmagnstrillu verður ekki viðkomið gæti móttakandi þurft að aðstoða við að koma tækinu alla leið. Bílstjórar okkar eru einir á ferð. 

Við getum einnig tekið gamla heimilistækið þegar við komum þeð það nýja, sú þjónusta kostar 3.900 kr. 

 

Landsbyggðin

Utan höfuðborgarsvæðisins sér Pósturinn um afhendingu. 

Pósturinn getur ekki sent stórar sendingar heim að dyrum alls staðar á landinu. Nánari upplýsingar um þjónustu póstsins má finna á heimasíðu Póstsins eða með því að smella hér.

Eru allar vörur á vefnum tilbúnar til afhendingar?

Flestar vörur á heimasíðunni eru til á lager í höfuðstöðvum Heimkaup og eru tilbúnar til afhendingar strax.

Sum stór heimilistæki eru geymd í öðru vöruhúsi og eru keyrð í höfuðstöðvarnar eftir að þau eru pöntuð. Þegar tæki sem geymt er í því vöruhúsi er pantað fær viðskiptavinur meldingu um það í körfunni. Ef pöntun er gerð fyrir kl. 15:00 er það tilbúið til afhendingar frá kl. 16:00 sama dag. Ef pöntun er gerð eftir kl. 15:00 er það tilbúið til afhendingar eftir kl. 16:00 daginn eftir.

 

 

Vara er gölluð eða biluð – hvert leita ég?

Ekkert mál. Hafðu samband við okkur í síma 539-3535 eða sendu okkur póst, samband@heimkaup.is, og við skiptum eða látum gera við eftir því sem við á.

Á Heimkaup.is er ekkert mál að skila eða skipta. Við reddum málunum.

Ég vil breyta afhendingartíma á pöntun

 

 

 

Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér á listanum?

Þá er tilvalið að hafa samband við okkur í síma 539-3535 eða með tölvupósti á netfangið samband@heimkaup.is.

Greiðsluleiðir

Viðskiptavinir borga eins og þeim þykir þægilegast.

  • Með kreditkorti (Visa, Mastercard og AmEx) þegar þeir ganga frá kaupum á vefnum.
  • Með Netgíró (kortalaus viðskipti) þegar þeir ganga frá kaupum á vefnum.
  • Með Aur
  • Hægt er að nýta sér raðgreiðslur með Netgíró og kreditkortum.

 

Nánar um greiðsluleiðir: Netgíró og raðgreiðslur

Netgíró reikningur

Reikningur er sendur í netbanka og viðskiptavinur borgar innan 14 daga án vaxta, en varan er afgreidd strax. Einföld, örugg og þægileg leið þegar verslað er á netinu.

Netgíró raðgreiðslur

Raðgreiðslum er hægt að dreifa á allt að 12 mánuði. Reikningur er sendur í netbanka. Þeir sem velja Netgíró raðgreiðslur greiða 3,95% lántökugjald, 395 kr. færslugjald og 195 kr. tilkynningar- og greiðslugjald mánaðarlega.

Hefðbundin raðgreiðslulán

Við veitum raðgreiðslulán til allt að 36 mánaða. Nánari upplýsingar um slík lán má fá í þjónustuveri okkar í síma 539 3535 eða með því að senda póst á netfangið samband@heimkaup.is. Til þess að nýta sér raðgreiðslur þarf að hafa gilt kreditkort (fyrirframgreidd kreditkort og debitkort gilda því miður ekki.)

Hvar skoða ég mínar pantanir?

Skráðu þig inn og veldu „Stillingar“ efst til hægri á síðunni. Þar getur þú skoðað þínar pantanir og fleira. 

Hvar er Heimkaup.is?

Lager og þjónustumiðstöð er í Turninum í Kópavogi, Smáratorgi 3 á 2. hæð. Gengið inn af bílastæði á móti Smárabíó.

Þjónustuverið er opið alla virka daga frá kl. 11:00 til kl. 18:00 og á laugardögum frá kl. 12:00 til 14:00.

Hvað eru B-vörur?

B-vörur eru vörur sem hafa t.d. verið sýningareintök eða eru lítillega útlitsgallaðar. 

Ef umbúðir eru skemmdar eða ekki til eru vörur seldar sem B-vörur. 

Með því að kaupa B-vöru eru hægt að gera úrvals kaup. 

Um B-vörur gilda eftirfarandi skilmálar:

  • Vara er seld í núverandi ástandi.
  • Vörumyndir eru af nýrri vöru en ekki þeirri sem seld er sem B-vara.
  • Tveggja ára ábyrgð er á framleiðslugöllum ef einhverjir eru aðrir en þeir sem koma fram í lýsingu á B-vörunni.
  • Ekki er skilaréttur á B-vörum.

B-vörur eru til í einu eða örfáum eintökum, því gildir reglan fyrstur kemur, fyrstur fær. 

Geymir Heimkaup.is upplýsingar um viðskiptavini?

Heimkaup.is notar örsmáar textaskrár, svo kölluð fótspor (e. cookies), til að auðvelda viðskiptavinum að nota og versla á síðunni. Þegar viðskiptavinir heimsækja vefsíðuna okkar úr snjalltæki eða tölvu sendum við fótspor í tækin til að gera upplifun viðskiptavina ánægjulegri. 

Fótspor safna ekki upplýsingum til að auðkenna einstaklinga en sækja almennar upplýsingar um notendur, s.s. hvaðan þeir koma á síðuna og almennar upplýsingar um staðsetningu tækjanna.

Heimkaup.is notar fótspor til að fylgjast með frammistöðu síðunnar, muna kjörstillingar notenda, t.d. hvað þeir skoða eða kaupa í þeim tilgangi að auðvelda greiningu og velja efni sem er viðeigandi fyrir þá. 

Hvað ef ég vil ekki fótspor?

Hægt er að loka á notkun fótspora í vafranum sem notaður er til að heimsækja Heimkaup.is. Þá þarf að fara í stillingar vafrans. Á AboutCookies.org má finna ítarlegar upplýsingar um hvernig hægt er að hafa umsjón með og stilla fótspor í vöfrum.

Skilmálar

Skilmála okkar má finna hér:

https://www.heimkaup.is/skilmalar

Hvernig bæti ég við pöntun?

Hægt er að bæta við pöntun þar til við byrjum að taka hana til. Þú bætir einfaldlega við vörum í körfuna og kaupir. 

Mikilvægt er að upphaflegi sendingartíminn sé valinn aftur þegar uppfærð pöntun er kláruð. Ef sú tímasetning er ekki lengur í boði er því miður orðið of seint að bæta við pöntunina.

 

Hvernig sæki ég um endurgreiðslu vegna verðverndar?

Heimkaup býður verðvernd á raftækjum.

Í verðvernd felst að ef viðskiptavinur sem keypt hefur raftæki á Heimkaup finnur sama tæki á lægra verði í annarri verslun á Íslandi innan 30 daga getur hann fengið mismuninn endurgreiddan.

Það er ekkert mál. Viðskiptavinur sendir póst á verdvernd@heimkaup.is sem inniheldur:

  • Kennitölu kaupanda
  • Nafn vöru
  • Slóð á vöru á síðu samkeppnisaðila eða mynd af hillumiða og heimilisfang verslunarinnar sem myndin var tekin í.

Endurgreiðsla verður á sama formi og viðskiptavinur greiddi fyrir vöruna. Ef viðskiptavinur notaði t.d. greiðslukort fær hann endurgreiðsluna inn á hið sama greiðslukort. Ef umsókn er gild er endurgreitt innan 72 tíma.

Vertu viss um að gera góð kaup!

Er opið?

Heimkaup.is er alltaf opið. 

Við keyrum heim á höfuðborgarsvæðinu frá 8:00 til 20:00 virka daga og 11:00 til 14:00 um helgar.

Þjónustuver (sími 539 3535 og móttaka að Smáratorgi 3) er opið virka daga frá 11:00 til 18:00 og á laugardögum frá 12:00 til -14:00.

Er hægt að vera í reikningsviðskiptum við Heimkaup.is?

Já það er hægt!

Til að komast í reikningsviðskipti þarf að sækja um slíkt með því að fylla út þetta eyðublað. Þar eru öll skilyrði tíunduð. Við gefum okkur 1-3 virka daga til að fara yfir beiðnir.

Hvað á ég að gera við bláu kælipokana?

Þegar matvörur úr kæli eða frysti eru pantaðar setjum við kælipoka í kassann/pokann.

Þú getur gert eitt af þrennu:

  • Látið sendilinn fá kælipokann næst þegar hann kemur, við notum hann aftur.
  • Klippt gat á pokann, hellt innihaldinu í vaskinn (það er óhætt, engin skaðleg efni eru í pokanum) og sett plastið í endurvinnslutunnu.
  • Sett pokann í frysti og notað hann t.d. þegar farið er með matvöru í bústað eða útilegu.

Innihald pokans:

  • Ísgel. Ísgel er íslensk framleiðsla, vottuð af Hollustuvernd ríkisins til notkunar við kælingu á ferskum matvælum.
Ég keypti rafbók. Hvað nú?

Ef þú varst að kaupa rafbók þá ættirðu að hafa fengið tölvupóst með öllum upplýsingum um hvernig þú byrjar að nota rafbókina.

 

Athugaðu að ef þú keyptir rafbók til eignar þá hefur þú ár til að hlaða henni niður. 

Get ég skilað raftækjum eða rafhlöðum til ykkar?

Rafhlöður og rafgeymar eru spilliefni og þeim máttu skila til okkar.

Þegar þú kaupir stór raftæki hjá okkur getum við tekið gamla tækið í þegar við komum með það nýja, sú þjónusta kostar 3.900 kr. Sjá nánar hér. 

Hjálpumst að við að flokka og skila raftækjum, rafhlöðum og rafgeymum til endurvinnslu og drögum þannig úr ofnýtingu auðlinda. Mörg tækjanna geta innihaldið hættuleg spilliefni sem meðhöndla þarf með viðeigandi hætti auk fágætra málma sem nýst geta aftur.

Hvernig tek ég vörur úr körfunni?

Sjá eftirfarandi myndband:

Hvernig skrái ég nýtt heimilisfang?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvernig set ég inn nýtt kort?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvernig set ég í körfu?

Sjá eftirfarandi myndband:

 

Hvað geri ég við fjölnota pokana?

Þú lætur sendilinn fá þá poka sem þú ert með heima þegar hann kemur næst. 

Þegar þú pantar hjá Heimkaup fer nýr poki í körfuna þína. Ef þú vilt ekki kaupa poka þá tekur þú hann bara úr körfunni með því að smella á ruslakörfuna. 

 

Hvernig hef ég samband?

Þú getur spjallað við okkur á netspjallinu, sent okkur tölvupóst, hringt í okkur eða kíkt við í þjónustuverið.

Bækur: Af hverju er þær ekki í plasti? Er hægt að skila?
  • Bókaforlögin eru hætt að plasta bækur til að minnka plastnotkun - við erum ánægð með það. 
  • Heimkaup.is setur ekki skilamiða eða skiptimiða á bækurnar. Það er óþarfi af því að það er einfaldlega aldrei neitt mál að skila eða skipta hjá okkur.  
Gjafir: Þarf skilamiða eða skiptimiða?

Nei!

  • Það þarf ekki skilamiða. Það er einfaldlega ekkert mál að skila eða skipta. 

Bækur:

  • Margir spyrja af hverju bækur séu ekki plastaðar. Bókaforlögin eru hætt að láta plasta bækur sínar til að minnka plastnotkun ... það þarf heldur ekki skilamiða á bækur, við tökum þær til baka:)

Ekkert mál fyrir Jón Pál. 

loading