Námskeið
- MOM2606120 Matur og menning
Lýsing:
Dedicated to the growing field of food and drink tourism and culinary engagement, Sally Everett offers a multi-disciplinary approach to the subject, embracing theories and examples from numerous subject disciplines. Through a combination of critical theory reflections, real-life case studies, media excerpts and activities, examples of food and drink tourism around the world as well as a focus on employability, Food and Drink Tourism provides a comprehensive & engaging resource on the growing trend of food motivated travel & leisure.
Annað
- Höfundur: Sally Everett
- Útgáfa:1
- Útgáfudagur: 2016-04-12
- Hægt að prenta út 30 bls.
- Hægt að afrita 30 bls.
- Format:ePub
- ISBN 13: 9781473965959
- Print ISBN: 9781446267738
- ISBN 10: 1473965950
Efnisyfirlit
- Cover
- Half Title
- Publisher Note
- Title Page
- Copyright Page
- Acknowledgements
- Contents
- About the Author
- Acknowledgements
- Introduction (An Appetiser)
- Part One The Growth and Development of Food and Drink Tourism
- 1 What is Food and Drink Tourism?
- 2 A History of Culinary Exploration and Food Tourism
- 3 Identity Development and the Cultural Dimension of Food and Drink
- 4 Niche Tourism and the Growth of Food-Inspired Travel
- 5 The Globalisation and Localisation of Food and Drink
- 6 Food, Tourism and Agricultural Policy
- 7 Wine Tourism and the Development of ‘Winescapes’
- Part Two The Promotion and Branding of Food and Drink Tourism
- 8 Marketing and Branding Food and Drink Tourism
- 9 The Role of Media and Social Media in Promoting Food and Drink Tourism
- 10 Managing Food Tourism: On-Site Marketing and Interpretation
- 11 Food Assurance Schemes, Organisations and Initiatives
- Part Three Food and Drink Attractions and Events
- 12 The Transformation of Place Through Food and Drink
- 13 Food and Drink Festivals, Events and Markets
- 14 Food- and Drink-Inspired Events: The Weird and Wonderful
- 15 Following Food and Drink: Tours, Trails and Routes
- 16 Food and Drink Visitor Attractions
- 17 Beverage Tourism: Drinking to Experience People and Place
- 18 The Role of Food and Drink Tourism in Sustainable Development
- 19 When Consumers Become Producers
- 20 The Food and Drink Tourism Supply Chain
- 21 Local Food and Drink in the Hospitality Sector
- 22 The Future of Food and Drink Tourism
- References
- Index
UM RAFBÆKUR Á HEIMKAUP.IS
Bókahillan þín er þitt svæði og þar eru bækurnar þínar geymdar. Þú kemst í bókahilluna þína hvar og hvenær sem er í tölvu eða snjalltæki. Einfalt og þægilegt!Rafbók til eignar
Rafbók til eignar þarf að hlaða niður á þau tæki sem þú vilt nota innan eins árs frá því bókin er keypt.
Þú kemst í bækurnar hvar sem er
Þú getur nálgast allar raf(skóla)bækurnar þínar á einu augabragði, hvar og hvenær sem er í bókahillunni þinni. Engin taska, enginn kyndill og ekkert vesen (hvað þá yfirvigt).
Auðvelt að fletta og leita
Þú getur flakkað milli síðna og kafla eins og þér hentar best og farið beint í ákveðna kafla úr efnisyfirlitinu. Í leitinni finnur þú orð, kafla eða síður í einum smelli.
Glósur og yfirstrikanir
Þú getur auðkennt textabrot með mismunandi litum og skrifað glósur að vild í rafbókina. Þú getur jafnvel séð glósur og yfirstrikanir hjá bekkjarsystkinum og kennara ef þeir leyfa það. Allt á einum stað.
Hvað viltu sjá? / Þú ræður hvernig síðan lítur út
Þú lagar síðuna að þínum þörfum. Stækkaðu eða minnkaðu myndir og texta með multi-level zoom til að sjá síðuna eins og þér hentar best í þínu námi.
Fleiri góðir kostir
- Þú getur prentað síður úr bókinni (innan þeirra marka sem útgefandinn setur)
- Möguleiki á tengingu við annað stafrænt og gagnvirkt efni, svo sem myndbönd eða spurningar úr efninu
- Auðvelt að afrita og líma efni/texta fyrir t.d. heimaverkefni eða ritgerðir
- Styður tækni sem hjálpar nemendum með sjón- eða heyrnarskerðingu
- Gerð : 208
- Höfundur : 9756
- Útgáfuár : 2016
- Leyfi : 379